Thứ Hai, 23 tháng 11, 2020

Mẫu lăng mộ đá đẹp lắp tại Quảng Trị

Mẫu lăng mộ đá đẹp lắp tại Quảng Trị bao gồm các hạng mục sau:

Lăng thờ chung, đặt bài vị và đồ thờ bằng đá, được thiết kế hai mái che, kích thước 2m83 thuộc cung Tiến Bảo, khoảng Vượng tốt (theo thước lỗ ban phong thủy âm phần).

Mộ đá, theo quan niệm và tập tục chôn cất người đã khuất ở một số địa phương, có nơi chôn cất một lần duy nhất, không cải táng, đây là một trong những ngôi mộ như thế. Vì vậy nên phần mộ có kích thước khá lớn. Mộ thuộc kiểu không mái, thiết kế không quá phức tạp nhưng lại rất đẹp và bề thế. Kích thước mộ rơi vào 1m28*2m35, cũng thuộc cung số đỏ thước lỗ ban.

Hoa văn chạm khắc trên khu lăng mộ đá chủ yếu là hổ phù, hoa sen cách điệu và bộ tứ quý (tùng, trúc, cúc, mai). Ngoài ra trên lăng thờ còn chạm khắc hai hàng câu đối: “nơi cát địa tổ tiên an nghỉ, chốn mộ phần con cháu viếng thăm”

Mẫu lăng mộ đá đẹp lắp tại Quảng Trị

Mẫu lăng mộ đá đẹp lắp tại Quảng Trị

Khu lăng mộ đá chuẩn phong thủy

Khu lăng mộ đá chuẩn phong thủy

Với 20 năm kinh nghiệm trong ngàng chế tác, điêu khắc đá mỹ nghệ, cơ sở Hoàng Long luôn mang lại những sản phẩm đẹp về mẫu mã hoa văn, chuẩn phong thủy về kích thước, chất lượng trong từng khâu chế tác và lắp đặt.

Những mẫu lăng mộ đá gia đình, dòng họ được cơ sở làm và lắp đặt trên toàn quốc được đánh giá cao từ phía chuyên gia và nhận được nhiều phản hồi vô cùng hài lòng từ phía khách hàng.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm xin liên hệ:

Điện thoại: 0989.11.88.35 (zalo)

Địa chỉ: Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

Gmail: damynghehoanglong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét